Description

Giới tính:

  • Nam hoặc nữ từ 28t-40t

Trình độ:

  • Yêu cầu tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các khóa đào tạo marketing khác.

Kinh nghiệm:

  • Làm trong mảng Marketing ít nhất 3 năm, từng trải qua được các công việc từ nhân viên đến quản lý.
  • Có kinh nghiệm triển khai các chương trình, sự kiện marketing online và offline.
  • Có kinh nghiệm quản lý team từ 3-10 người
  • Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo: facebook, google, email
  • Từng sử dụng qua các phần mềm thiết kế, làm video, email marketing, báo cáo.
  • Biết làm các báo cáo các chỉ số đo lường hiệu quả marketing

Thái độ:

  • Trách nhiệm với tất cả công việc của bản thân và cả đồng đội.
  • Làm việc có kế hoạch, không làm tùy hứng.
  • Hợp tác với các team, sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng thay đổi và đóng góp để thay đổi tốt hơn.
  • Không đổ thừa hoàn cảnh, tìm cách chứ không tìm cớ.

Kỹ năng:

  • Lên kế hoạch và phân công
  • Phân tích, tổng hợp
  • Trình bày chia sẻ ý tưởng
  • Nghiên cứu tìm kiếm giải pháp mới
  • Giao tiếp trực tiếp và online hiệu quả

Sức khỏe:

  • Có sức khỏe tốt có thể chịu được áp lực công việc
  • Có lối sống tích cực, không lạm dụng thuốc lá, rượu bia, chất kích thích

Job Responsibilities

  1. Lên kế hoạch công việc, phân công và theo dõi trong toàn team.
  2. Kết hợp team kinh doanh đề xuất các chương trình marketing để bán hàng, hoặc tăng nhận diện thương hiệu.
  3. Đào tạo đội ngũ các kỹ năng chuyên môn và công cụ cần có để phát triển năng lực trong team.
  4. Làm việc với các bên đối tác để lên các chương trình marketing.
  5. Tổ chức các sự kiện như roadshow, đào tạo, chia sẻ, họp mặt khách hàng.
  6. Đo lường hiệu quả của các kênh, báo cáo và đề xuất các giải pháp phát triển.
  7. Đo lường báo cáo hiệu quả làm việc trong team.
  8. Phân tích đối thủ, đưa ra các nhận xét đánh giá và chiến lược phù hợp vào từng thời điểm.
  9. Follow công việc đảm bảo tiến độ trong team
  10. Có thể làm việc đa năng: thiết kế, chạy quảng cáo fb, google, làm video nhanh, thuyết trình khi cần thiết.